×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2562/2562_04_28/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2562/2562_04_28/

2562 04 28 003

วันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. 62 เวลา 13.00 น.
นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ ได้มอบหมายให้ นายสุรเดช สมิเปรม รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร “การเป็นข้าราชการที่ดี” รุ่นที่ 37 พร้อมด้วย ปศุสัตว์จังหวัดฉะเชิงเทราและหัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดฉะเชิงเทราโดยมี นายสัตวแพทย์เศรษฐเกียรติ กระจ่างวงษ์ ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ เป็นผู้กล่าวรายงานการจัดฝึกอบรมในครั้งนี้ ทั้งนี้รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ได้กล่าวให้โอวาทแก่ผู้ร่วมประชุมฝึกอบรมนี้ว่า เป็นหลักสูตรที่มีความสําคัญมากหลักสูตรหนึ่ง และเป็นเงื่อนไขในการบรรจุรับราชการตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน ปี พ.ศ.2551 เนื้อหาของการฝึกอบรมได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้เท่าทัน ต่อสถานการณ์ของประเทศและปรากฎการณ์ต่างๆของโลกในยุคแห่งเทคโนโลยี สารสนเทศ รวมไปถึงนโยบายสําคัญของภาครัฐ การปรับเปลี่ยนสู่ระบบราชการ Thailand 4.0 ที่ข้าราชการทุกคนจะต้องมีส่วนร่วมในการปรับเปลี่ยนครั้งนี้
กรมปศุสัตว์ ตระหนักและให้ความสําคัญกลุ่มข้าราชการบรรจุใหม่ทุกคน ซึ่งเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่า “เป็นพลังคนรุ่นใหม่” ที่จะขับเคลื่อนและผลักดัน ให้เกิดการพัฒนา ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก การฝึกอบรมในหลักสูตรนี้ จึงต้องสร้าง ข้าราชการให้มีพื้นฐานความรู้ และอุดมการณ์สําหรับการเป็นข้าราชการที่ดีภายใต้สภาวะการณ์การทํางานด้วย “หัวใจ” ที่รักประชาชน ทั้งนี้ อาชีพรับราชการไม่ได้เหมือน อาชีพอื่นๆโดยทั่วไป หากแต่เป็นอาชีพที่ทํางานกับประชาชน โดยไม่ได้หวังผลกําไร ตอบแทน และที่สําคัญอย่างยิ่งอาชีพรับราชการ เป็นอาชีพที่มีเกียรติสูงส่ง เพราะ ทํางานรับใช้แผ่นดิน จึงถือได้ว่า พวกเราโชคดีที่ได้เกิดมามีอาชีพรับราชการ” ซึ่งการฝึกอบรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2562 ณ โรงแรม ที วินเทจบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา

 {gallery}news_dld/2562/2562_04_28/{/gallery}

ภาพ/ข่าว ฉัตรชัย นวลปลอด เผยแพร่ฯ สลก.