×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2562/2562_07_10a/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2562/2562_07_10a/

 
01
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
10 ก.ค.2562เวลา 10.00น. นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการปศุสัตว์เคลื่อนที่เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 67พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2562พร้อมด้วยนายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกล่าวต้อนรับ,พลอากาศตรีธวัชชัย ศรีแก้ว หัวหน้าแผนกสัตวบาลในพระองค์ 904 คณะกรรมการอำนวยการโครงการปศุสัตว์เคลื่อนที่เฉลิมพระเกียรติฯ,ปศุสัตว์เขต1,ปศุสัตว์จังหวัดสระบุรี, นายอำเภอแก่งคอยและข้าราชการ,จิตอาสา,ประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
​      เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ 28กรกฎาคม 2562 กรมปศุสัตว์ได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีน้ำพระราชหฤทัยต่อเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์และสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งทั่วประเทศ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และร่วมเทิดพระเกียรติในเดือนมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ทั้งนี้โครงการปศุสัตว์เคลื่อนที่เฉลิมพระเกียรติภายในงานมีการจัดกิจกรรมการออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการแก่ประชาชน ที่ผ่าตัดทำหมันสุนัขและแมวจรจัด และปล่อยขบวนรถออกให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดสระบุรีและมีกิจกรรมให้ความรู้ทางวิชาการและกิจกรรมสันทนาการเพื่อรับของรางวัลต่างๆ มากมาย          
      ทั้งนี้กรมปศุสัตว์หวังว่าโครงการนี้จะเป็นประโยชน์แก่ประชาชน เกษตรกร ผู้เลี้ยงสัตว์ และสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งในที่สาธารณะ เพื่อทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและยั่งยืนตลอดไป ณ อ.มวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี รายละเอียดคลิก
 
{gallery}news_dld/2562/2562_07_10a/{/gallery}