×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2563/2563_02_21d/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2563/2563_02_21d/

2563 02 21d 001

 

 

 

 

 

 

 

นายสุรเดช สมิเปรม รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ มอบนโยบายการดำเนินงานให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านโครงการ ธ.ค.ก.และรับฟังสรุปผลการดำเนินงานและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ศูนย์วิจัยและบำรุงพันธุ์สัตว์นครพนม

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น. นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ ได้มอบหมายให้ นายสุรเดช สมิเปรม รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ มอบนโยบายการดำเนินงานให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านโครงการธนาคารโค-กระบือเพื่อเกษตรกร ตามพระราชดำริ (โครงการ ธคก.) ในการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อสืบสานพระราชปณิธาน งานโครงการธนาคารโค-กระบือเพื่อเกษตรกร ตามพระราชดำริ สู่การพัฒนาอาชีพเกษตรกรอย่างมั่นคง เข้มแข็ง และยั่งยืน ณ โรงแรมฟอร์จูน วิวโขง อ.เมือง จ.นครพนม พร้อมทั้งมอบรางวัลให้กับสำนักงานปศุสัตว์อำเภอที่มีผลงานโครงการ ธคก. ดีเด่น และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานโครงการ ธคก. ดีเด่น ระดับเขตและระดับจังหวัด จากนั้น นายสุรเดช สมิเปรม รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ได้เดินทางไปศูนย์วิจัยและบำรุงพันธุ์สัตว์นครพนม เพื่อเยี่ยมชมและรับฟังสรุปผลการดำเนินงานและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน พร้อมทั้งมอบนโยบายในการดำเนินงาน และนโยบายที่สำคัญของกรมปศุสัตว์และกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปในแนวทางเดียวกันและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

{gallery}news_dld/2563/2563_02_21d/{/gallery}