×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2563/2563_03_27c/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2563/2563_03_27c/

0001
นายสัตวแพทย์เศรษฐเกียรติ  กระจ่างวงษ์ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ ลงพื้นที่ทำความเข้าใจเกษตรกรผู้เลี้ยงแพะที่ประสบปัญหาอย่างเร่งด่วน ในโครงการส่งเสริมอาชีพการเลี้ยงแพะเพื่อแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินในพื้นที่เขตปฏิรูปที่ดินจังหวัดกาญจนบุรี"

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563 เวลา 14.00 น. นายสัตวแพทย์เศรษฐเกียรติ  กระจ่างวงษ์ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ พร้อมด้วยนายอัฏฐพล โพธิพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 5 นายสัตวแพทย์อัมรินทร์  กัลประวิทธ์ ปศุสัตว์จังหวัดกาญจนบุรี และนายธีระศักดิ์ ดำทองสุก ผู้แทนกองแผนงาน​  ลงพื้นที่ทำความเข้าใจและติดตามงานโครงการส่งเสริมอาชีพการเลี้ยงแพะ​ เพื่อแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินในพื้นที่เขตปฏิรูปที่ดิน ณ สหกรณ์การเกษตรในเขตปฏิรูปที่ดินตำบลสิงห์จำกัด อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี​ โดยมีนางกัญวรรณ เข็มทอง ประธานสหกรณ์ให้การต้อนรับพร้อมนำเสนอความก้าวหน้าและปัญหาอุปสรรคให้ทราบ

นายสัตวแพทย์เศรษฐเกียรติ  กระจ่างวงษ์ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ ได้ชี้แจงให้เกษตรกรรับทราบว่าโครงการดังกล่าวอาจล่าช้า เนื่องจากสถานการณ์​ปัจจุบัน ดังนั้นจึงได้ลงพื้นที่เพื่อให้เกษตรกรเชื่อมั่นว่า ภาครัฐไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งในเบื้องต้นระบบสาธารณูปโภค ได้มีความคืบหน้าในการเตรียมการพอสมควร คาดว่าจะมีระบบไฟฟ้าเข้าพื้นที่ ภายในเดือนเมษายน 2563 และหลังจากคณะกรรมการอนุมัติให้ปรับปรุงโครงการ จะสามารถจัดหาแพะสนับสนุนให้เกษตรกรกลุ่มแรกได้  จำนวน 50 ราย หลังจบฤดูแล้ง ณ​ สหกรณ์​การเกษตร​ในเขตปฏิรูปที่ดิน​ ตำบลสิงห์​ จำกัด​อำเภอไทรโยค​ จังหวัดกาญจนบุรี

{gallery}news_dld/2563/2563_03_27c/{/gallery}