×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2563/2563_06_19b/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2563/2563_06_19b/

2563 06 19b 001
วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563 นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ มอบหมายให้นายสัตวแพทย์เศรษฐเกียรติ กระจ่างวงษ์ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ เป็นประธานการประชุมเร่งและติดตามการใช้จ่ายเงินงบประมาณ ประจำปี 2563 ผ่านระบบ VDO Conference โดยมี ผอ.กค. , ผอ.สคบ. , ปศุสัตว์เขต 1 , ผู้แทนจากกผง. และผู้แทนจากหน่วยงานส่วนกลางและส่วนภูมิภาคที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
 
การประชุมดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อเร่งและติดตามปัญหาอุปสรรค ในการดำเนินการของหน่วยงานที่มีการใช้จ่ายเงินต่ำกว่าเป้าหมาย โดยให้แต่ละหน่วยงานชี้แจง จำนวน 20 หน่วยงาน ดังนี้ ศบส.ระยอง / ศบส.แพร่ / ศบส.ประจวบคีรีขันธ์ / ศบส.นครศรีธรรมราช / ศูนย์ซ่อมบำรุงเครื่องจักรกลอาหารสัตว์ / ด่านฯไปรษณีย์กรุงเทพ / ด่านฯอุบลราชธานี / ด่านฯสุรินทร์ / ด่านฯพะเยา / ด่านฯนครปฐม / ด่านฯราชบุรี / ด่านฯสตูล / สนง.ปศข.1 / สนง.ปศจ.บึงกาฬ / สนง.ปศจ.มุกดาหาร / สพพ. / กผส. / กสบ. / กพก. และ สคบ.
 
ทั้งนี้  มติที่ประชุม ให้ทุกหน่วยงานเร่งดำเนินการใช้จ่ายงบประมาณให้เป็นไปตามแผน และเป็นไปตามเป้าหมาย ภายในเวลาที่กำหนด และหากมีประเด็นที่ไม่เข้าใจให้รีบประสานเจ้าหน้าที่กองคลัง เพื่อดำเนินการให้ถูกต้อง
 
ณ ห้องประชุมพระพิรุณ ตึกอำนวยการ กรมปศุสัตว์

{gallery}news_dld/2563/2563_06_19b/{/gallery}

ภาพ กิตติพรรณ จินดามัง / ข่าว ทีมงานรองอธิบดี / กลุ่มเผยแพร่ / สลก