×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2563/2563_09_22b/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2563/2563_09_22b/

2563 09 22b 001
22 กันยายน 2563 เวลา 10.30 น. นายสัตวแพทย์สรวิศ  ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ พร้อมด้วยนายสุรเดช สมิเปรม รองอธิบดีและคณะผู้บริหาร เข้าตรวจเยี่ยมสร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการ ลูกจ้างและพนักงานในพื้นที่ของศูนย์วิจัยพัฒนาอาหารสัตว์นราธิวาส และนอกจากนี้ยังมอบหมายนโยบายการปฎิบัติงานให้กับข้าราชการ เจ้าหน้าที่และพนักงานในพื้นที่ในศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์ให้การปฎิบัติงานในหน้าที่ให้มีความสุข ความเจริญ และขับเคลื่อนงานด้านปศุสัตว์งานด้านปศุสัตว์ให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง มั่นคั่ง ยั่งยืน ต่อไป
งานภารกิจของศูนย์วิจัยและบำรุงพันธุ์สัตว์นราธิวาสมีภารกิจในการขับเคลื่อนงานด้านอาหารสัตว์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมเกษตรกรในพื้นที่ ดังนี้
1.วิจัย พัฒนา และทดสอบเทคโนโลยีด้านอาหารสัตว์ เพื่อแก้ไขปัญหา และปรับให้เหมาะสมกับเกษตรกรในพื้นที่รับผิดชอบ
2.ผลิตเมล็ดพันธุ์พืชอาหารสัตว์ชั้นพันธุ์ขยาย พันธุ์จำหน่าย และผลิตเสบียงที่มีคุณภาพให้มีปริมาณเพียงพอสำหรับเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ในพื้นที่ที่รับผิดชอบ
3.ถ่ายทอดเทคโนโลยีด้านอาหารสัตว์ให้กับเกษตรกรและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานพื้นที่
 ทั้งนี้อธิบดีกรมปศุสัตว์ได้ร่วมพบปะผู้เกษียณอายุของกรมปศุสัตว์ ประจำปี 2563 เพื่อแสดงความขอบคุณและกล่าวความประทับใจผู้เกษียณอายุราชการทุกท่านที่ร่วมทำงานกับกรมปศุสัตว์ ตลอดระยะเวลายาวนานเป็นอย่างดี
ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์นราธิวาส
{gallery}news_dld/2563/2563_09_22b/{/gallery}
ภาพ กิตติพรรณ จินดามัง / ข่าว ทีมงานอธิบดี  / กลุ่มเผยแพร่ / สลก