2564 02 11a 001

 

 

 

 

 

 

 

การประชุมประเมินค่างานตำแหน่งนักวิชาการสัตวบาล (หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์) ในรูปแบบ ออนไลน์ (Zoom Conference)

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09.30 น. นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ มอบหมายให้ นายสุรเดช สมิเปรม รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ เป็นประธานการประชุมประเมินค่างานตำแหน่งนักวิชาการสัตวบาล (หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์) ในรูปแบบ ออนไลน์ (Zoom Conference) โดยมี นายวิวัฒน์ ไชยชะอุ่ม ผอ.กองส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ นายพงษ์พันธ์ ธรรมมา ผอ.กองการเจ้าหน้าที่ ผชช.กิตติ กุบแก้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านส่งเสริมและพัฒนาโคเนื้อ ผชช.วิศาล ศรีสุริยะ ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาพันธุ์สุกร และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม

เป้าหมายการประชุมครั้งนี้ เพื่อให้กลุ่มส่งเสริมฯ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัด 43 จังหวัด และสำนักงานปศุสัตว์เขตทั้ง 9 เขต ได้รับฟังแนวทางหลักเกณฑ์และสร้างความเข้าใจ การประเมินค่างานตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ โดยจะต้องดำเนินการประเมินค่างานเพื่อวัดคุณภาพงานของตำแหน่ง ตามลักษณะงาน หน้าที่และความรับผิดชอบคุณภาพและความยุ่งยากของงาน ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่ต้องการในการปฏิบัติงาน

ณ ห้องประชุมศูนย์สารสนเทศและการสื่อสาร ตึกวิจิตรพาหนการ ชั้น 7 กรมปศุสัตว์