×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2561/2561_06_01b/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2561/2561_06_01b/

2561 06 01b 002
วันที่ 1 มิถุนายน 2561นายสัตวแพทย์จีระศักดิ์ พิพัฒนโสภณ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์เป็นประธานในการประชุมสรุปสถานการณ์โรคพิษสุนัขบ้าในพื้นที่เขต 5 และ6  พร้อมรับฟังผลการดำเนินงานโดยกลุ่มด่านกักกันสัตว์ที่ 5 และ 6 พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมสถานกักกันสุนัขจรจัด ณ ด่านกักกันสัตว์อุตรดิตถ์
นายสัตวแพทย์จีระศักดิ์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่าอาคารกักกันสุนัขจรจัด ได้ปรับปรุงมาจากคอกกักปศุสัตว์ ในพื้นที่ด่านกักกันสัตว์อุตรดิตถ์ ตั้งอยู่ที่ อ.บ้านโคก จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งจะได้ใช้รับสุนัขจรจัดจากสถานกักกันสัตว์ชั่วคราว ด่านกักกันสัตว์กำแพงเพชร ทั้งนี้ ได้รับฟังการนำเสนอความคืบหน้าและสถานการณ์โรคในเขตพื้นที่จังหวัดต่างๆ ความเป็นมาของสุนัขที่จับมาจากบริเวณศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเตรียมการนำเข้ามาสู่สถานกัก อีกทั้งยังได้มีการนำเสนอความรู้ด้านกฏหมาย และหลักการเปรียบเทียบปรับโดยหัวหน้าด่านกักกันสัตว์เพชรบูรณ์โดยได้ย้ำเตือนนโยบายอธิบดีกรมปศุสัตว์ในด้านต่างๆ ทั้งที่เกี่ยวกับการควบคุมโรค และการส่งเสริมการส่งออกสุกรไปยังประเทศจีนโดยมอบหมายให้ทางกลุ่มด่านกักกันสัตว์สรุปปัญหา และข้อเสนอแนะในการทำงานจากที่ประชุม เสนอขึ้นมาเป็นหนังสือ เพื่อให้เกิดการแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรมทั้งนี้ นายสัตวแพทย์จีระศักดิ์ พิพัฒนโสภณ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ ได้เน้นย้ำการทำงานตามหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ให้มีความโปร่งใส มีหัวใจบริการ และเป็นธรรม พร้อมรับการตรวจสอบ เพื่อฏให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีแก่กรมปศุสัตว์ และให้ตั้งใจปฎิบัติงานด้วยอุตสาหะ อดทน เปี่ยมด้วยวิชาการและความรอบรู้ด้านกฏหมาย
{gallery}news_dld/2561/2561_06_01b/{/gallery}
ภาพ/ข่าว นายสัตวแพทย์จีระศักดิ์ พิพัฒนโสภณ