×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2563/2563_08_28a/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2563/2563_08_28a/

2563 08 28a 004
 28สิงหาคม2563เวลา09.00น.
นายประภัตร โพธสุธน รัฐนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีมอบหญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน ณ จังหวัดสุโขทัย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระราชานุญาต ให้กรมปศุสัตว์ นำหญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน ไปให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ในพื้นที่ประสบภัย เป็นการเร่งด่วน พร้อมด้วย นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ น.สพ.ชัยวัฒน์ โยธคล รองอธิบดี หัวหน้าส่วนราชการ พี่น้องปนะชาชนและเกษตรกรในพื้นที่เข้าร่วมงาน
    นายประภัตร โพธสุธน รมช.กษ.
ลงพื้นที่เพื่อมอบถุงยังชีพ ข้าวสาร หญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน ตลอดจนเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ให้กับเกษตรกรผู้ประสบอุทกภัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และให้กำลังใจเกษตรกร ในพื้นที่อำเภอเมือง อำเภอศรีสำโรง อำเภอสวรรคโลก พร้อมกันนี้ได้รับฟังรายงานความเสียหาย และรับฟังปัญหาจากเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบปัญหาอุทกภัยในครั้งนี้
     อธิบดีกรมปศุสัตว์ กล่าวเพิ่มเติมว่าได้สั่งการให้ ปศุสัตว์จังหวัดสุโขทัยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งสำรวจและรายงานความเสียหาย ดำเนินการให้ความช่วยเหลือประชาชนและเกษตรกรอย่างเร่งด่วนเพื่อบรรเทาปัญหาดังกล่าวให้พี่น้องประชาชน ต่อไป  
   ณ พื้นที่จังหวัดสุโขทัย

{gallery}news_dld/2563/2563_08_28a/{/gallery}

ภาพ กิตติพรรณ จินดามัง / ข่าว ทีมงาน อธิบดี / กลุ่มเผยแพร่ / สลก