×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2563/2563_03_17d/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2563/2563_03_17d/

17 03 63d 01
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กรมปศุสัตว์พิจารณา​การจ้างเหมาบุคคลกรมปศุสัตว์ ประจำปี​ 2563​
วันอังคาร​ที่​ 17​ มีนาคม​ 2563 เวลา​ 09.30​ น. นาย​สัตวแพทย์​เศรษ​ฐ​เกียรติ​ กระจ่าง​วงษ์​ รองอธิบดี​กรมปศุสัตว์ ประธาน​การประชุมคณะกรรมการ​พิจารณา​การจ้างเหมาบุคคล​กรมปศุสัตว์  ครั้งที่1/2563​  ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย​ ผู้แทนจากสำนัก/กองต่างๆ​ ที่เกี่ยวข้อง
การประชุม​ดังกล่าว​ มี​วัตถุ​ประสงค์ในการพิจารณา​ความเหมาะสมอัตราการจ้างเหมาบุคคลประจำปีของหน่วยงาน​ และพิจารณา​ความเหมาะสม​อัตรา​การ​จ้างเหมาบุคคลระหว่างปี​  โดยได้มีการพิจารณา​ถึงการจ้างเหมาโดยใช้เงินนอกงบประมาณ​ของสำนักพัฒนา​พันธุ์​สัตว์​ และ​ การเสนอขอจ้างเหมาของสำนักควบคุม​  ป้องกัน​ และบำบัดโรคสัตว์
ทั้งนี้​ ที่ประชุมสรุปในกรณีของลูกจ้างประจำที่เกษียณอายุ​ราชการ​ ให้ทุกหน่วยงานรายงานมายังกผง.และกกจ.​ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง​ต่อไป​ โดยประธานมีข้อสั่งการดังนี้
1) ให้ฝ่ายเลขาฯ(กผง.)​ ตรวจสอบ​การจ้างเหมาบุคคลธรรมดา​ มีกี่ประเภท​ ปฏิบัติ​หน้าที่ใดบ้าง​ ในแต่ละตำแหน่งมีอัตราค่าจ้างเหมาเท่าใด​(ตามพื้นที่)​  และให้รายงานก่อนเข้าประชุมในครั้งถัดไป​ พร้อมทั้งนำเข้าเป็นวาระการประชุมในครั้งถัดไป​ เพื่อกำหนดหลักเกณฑ์​ที่แน่ชัดว่าอัตราการจ้างเหมาควรมีอัตราเท่าใด
2) ให้แต่ละหน่วยงาน​ที่จะขอเสนออัตราการจ้างเหมา​ จัดเตรียมข้อมูล​ในการขอพิจารณา​ และให้กกจ.จัดเตรียมฐานข้อมูล​ของทุกหน่วยงานที่เข้าวาระในการขอพิจารณา
เพื่อให้การพิจารณา​ มีความครอบคลุมชัดเจน​ ถูกต้องตามหลักเกณฑ์​
ณ​ ห้องประชุม​ 2  ตึกชัยอัศวรักษ์​ กรมปศุสัตว์

ภาพ ธงชัย สาลี สลก ข่าว คณะทำงานโฆษกกรมปศุสัตว์

{gallery}news_dld/2563/2563_03_17d/{/gallery}