×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2562/2562_06_20/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2562/2562_06_20/

2562 06 20 001
  20 มิถุนายน 2562เวลา 10.00น. นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ ลงพื้นที่ตรวจ ติดตามการดำเนินงานโครงการก่อสร้างสถานที่พักพิงสัตว์และโรงพยาบาลสัตว์ มูลนิธิ ดิ อาร์ค (animal rescue kingdom) อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่พร้อมน.สพ.พงศ์พัฒน์ ขัตพันธุ์ ปศุสัตว์จังหวัดเชียงใหม่. หัวหน้าด่านจังหวัดเชียงใหม่ ปศุสัตว์อำเภอดอยสะเก็ด และเจ้าหน้าที่เข้าร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้
      โครงการสถานที่พักพิงสัตว์และโรงพยาบาลสัตว์ มูลนิธิ ดิ อาร์ค ดำเนินการก่อสร้างในวันที่1กุมภาพันธ์ 2562 ระยะเวลาก่อสร้าง 180 วัน (กำหนดการส่งมอบในเดือนมิถุนายน 2562) หลังจากศูนย์พักพิงและโรงพยาบาลสัตว์สร้างเสร็จแล้ว จะมีสัตวแพทย์จากสำนักงานปศุสัตว์เชียงใหม่และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่มาช่วยปฎิบัติงาน ซึ่งจะสามารถช่วยเหลือสัตว์ที่ถูกทารุณกรรมได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เป็นที่พึ่งของสัตว์ด้อยโอกาส โดยให้การช่วยเหลือและสร้างความเข้าให้ในชุมชนถึงแนวทางในการดูแลสัตว์ในชุมชนได้มากขึ้น
    ทั้งนี้อธิบดีกรมปศุสัตว์  ได้ติดตามผลการดำเนินการก่อสร้างโครงการในระบบและการบริการต่างๆให้เรียบร้อย และรับฟังปัญหาและอุปสรรคในการก่อสร้าง ซึ่งปัจจุบันมีการตรวจรับงานไปแล้วถึงงวดที่4 โดยเน้นย้ำให้การดำเนินการเป็นไปอย่างโปร่งใส ถูกต้อง และดำเนินการอย่างคุ้มค่าโดยยึดถือประโยชน์ส่วนรวมและประชาชนเป็นสำคัญพร้อมทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่เสียสละพลังกายพลังใจในการก่อสร้างโครงการดังกล่าวนี้
     ณโครงการก่อสร้างสถานพักพิงสัตว์ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

{gallery}news_dld/2562/2562_06_20/{/gallery}

ภาพข่าว ทีมงานอธิบดี / กลุ่มเผยแพร่ / สลก