×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2563/2563_12_14c/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2563/2563_12_14c/

2563 12 14c 0003

 

 

 

 

 

 

 

นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานพิธีเปิดงานวันถ่ายทอดเทคโนโลยีแปลงนาอัจฉริยะ

นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานพิธีเปิดงานวันถ่ายทอดเทคโนโลยีแปลงนาอัจฉริยะ โดยมีนายสุรเดช  สมิเปรม  รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ เจ้าหน้าที่จากกรมต่างๆ ในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมจัดกิจกรรมฐานเรึยนรู้  ในวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563  เวลา 09.30 น.  ณ แปลงเรียนรู้ตำบลนางบวช  อำเภอเดิมบางนางบวช  จังหวัดสุพรรณบุรี

               นายประภัตร  โพธสุธน  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า  การจัดงานวันถ่ายทอดเทคโนโลยีแปลงนาอัจฉริยะ ครั้งนี้ภายใต้ “ โครงการระบบส่งเสริมเกษตรแบบแปลงใหญ่ “ เพื่อให้เกษตรกรได้รับการถ่ายทอดองค์ความรู้  การใช้เทคโนโลยีเกษตรอัจฉริยะที่เหมาะสมในการบริหารจัดการ  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต  และเป็นทางเลือกประกอบการตัดสินใจของเกษตรกรในการนำเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับสภาพภูมิสังคมไปปรับใช้ในพื้นที่ของตนเอง  รวมทั้งเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจให้เกษตรกรมีความภาคภูมิใจในการประกอบอาชีพเกษตรกรรม  และมีกำลังใจในการประกอบอาชีพสร้างรายได้อย่างยั่งยืน  ซึ่งมีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ และเอกชนเข้าร่วม อาทิ  กรมปศุสัตว์  กรมการข้าว  กรมส่งเสริมการเกษตร  กรมประมง  กรมวิชาการเกษตร  กรมพัฒนาที่ดิน  สำนักงานปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม  กรมชลประทาน  กรมส่งเสริมสหกรณ์  กรมหม่อนไหม  กรมตรวจบัญชีสหกรณ์  ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  ฯลฯ

{gallery}news_dld/2563/2563_12_14c/{/gallery}