×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2564/2564_03_17a/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2564/2564_03_17a/

  2564 03 17a 001“ประชุมคณะกรรมการโครงการสัตวแพทย์พระราชทานในพระราชดำริสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔”

วันพุธที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๓.๐๐ น.

นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ มอบหมายให้ นายสัตวแพทย์ชัยวัฒน์ โยธคล รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโครงการสัตว์แพทย์พระราชทานในพระราชดำริสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงครั้งที่ ๑/๒๕๖๔ ณ ห้องประชุม ชั้น ๖ กองส่งเสริมฯ กรมปศุสัตว์

   โครงการสัตว์แพทย์พระราชทานในพระราชดำริสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เป็นโครงการที่กรมปศุสัตว์บูรณาการ การดำเนินงานร่วมกันของสัตวแพทย์ไทย และบุคลากรทุกภาคส่วนทั้งในส่วนของวิชาชีพสัตวแพทย์ และวิชาชีพอื่นๆ ในการใช้เทคโนโลยี และวิชาการอันทันสมัยของแขนงต่างๆ เพื่อบริการประชาชนให้ได้ผลสำเร็จตามพระราชเสาวนีย์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

โดยในการประชุมครั้งนี้ได้ร่วมพิจารณาดำเนินการจัดโครงการในพื้นที่จังหวัดสกลนคร เพชรบุรีและนครราชสีมา ซึ่งได้มีการกำหนดแผนดำเนินการไว้แล้วแต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ  โควิด-19 จึงได้มีการจัดประชุมพิจารณาร่วมกันอีกครั้งในการดำเนินงานโครงการฯ เพื่อกำหนดวิธีการป้องกันให้มีความปลอดภัยจากโรคระบาดดังกล่าว

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นที่ประชุมกำหนดให้มีการจัดกิจกรรมโครงการฯในพื้นที่ จังหวัดนครราชสีมาในเดือนพฤษภาคม จังหวัดเพชรบุรีประมาณต้นเดือนสิงหาคมและจังหวัดสกลนครราวปลายเดือนสิงหาคม

{gallery}news_dld/2564/2564_03_17a/{/gallery}