2564 05 07a 001
วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 09.30 น.
นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ มอบหมายให้นายสัตวแพทย์เศรษฐเกียรติ กระจ่างวงษ์ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ (หัวหน้ากลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรม กรมปศุสัตว์) เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อรับฟังข้อคิดเห็นในการปรับปรุงหลักสูตรที่พัฒนาขึ้นตามโครงการพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมที่สอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรมสำหรับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ และองค์กรคุ้มครองจริยธรรมประจำส่วนราชการ ผ่านการประชุมทางไกล ระบบ Zoom Conference พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรม นายนฤชา แก้วอุดมวัชระ (หัวหน้ากลุ่มวินัยและเสริมสร้างระบบคุณธรรม กองการเจ้าหน้าที่) , นายอัครพงษ์ อินทรศักดิ์ (นิติกรปฏิบัติการ กลุ่มวินัยและเสริมสร้างระบบคุณธรรม กองการเจ้าหน้าที่) และนางสาวปาริชาต เพชรบุรีภักดี (นิติกร กลุ่มวินัยและเสริมสร้างระบบคุณธรรม กองการเจ้าหน้าที่) เข้าร่วม
สำนักงาน ก.พ. ร่วมกับมูลนิธิพัฒนาประสิทธิภาพในราชการ โดยสถาบันที่ปรึกษาเพื่อพัฒนายประสิทธิภาพในราชการ (สปร.) ดำเนินโครงการพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมที่สอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรมสำหรับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ และองค์กรคุ้มครองจริยธรรมประจำส่วนราชการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานคุ้มครองจริยธรรม ซึ่งเป็นหลักสูตรที่พัฒนาขึ้นให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลไกขับเคลื่อนงานด้านการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม นำไปสู่การปฏิบัติจริงในหน่วยงานของรัฐ จึงได้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการดังกล่าว เพื่อรับทราบและทำความเข้าใจรายละเอียด ดังนี้ 
- ระบบพัฒนาบุคลากรภาครัฐ ตามแนวทางการพัฒนาบุคลากรภาครัฐ พ.ศ. 2563-2565 
- การดำเนินการของศูนย์ส่งเสริมจริยธรรม ตามแผนงานการขับเคลื่อนมาตรฐานทางจริยธรรม ของคณะกรรมการมาตรฐานทางจริยธรรม
- กรอบความคิดของการพัฒนาหลักสูตร
- รูปแบบ/วิธีการ เพื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมที่สอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมสำหรับข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ และองค์กรคุ้มครองจริยธรรมประจำส่วนราชการ
ณ ห้องประชุมพระโคอุศุภราช ชั้น 1 ตึกอำนวยการ กรมปศุสัตว์
ภาพ กิตติพรรณ จินดามัง / ข่าว ทีมงานรองอธิบดี / กลุ่มเผยแพร่ / สลก