2564 07 02 00001

วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.30 น. นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ มอบหมายให้นายสุรเดช สมิเปรม รองอธิบดีกรมปศุสัตว์  เป็นประธานการประชุมประเมินค่างานตำแหน่งนักวิชาการสัตวบาล (หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมฯ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัด) ครั้งที่ 2/2564 โดยมีวาระเพื่อทราบและพิจารณา ดังนี้
1.รายงานผลการจัดทำผลงานเพื่อดำเนินการประเมินค่างานของจังหวัด (หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมฯ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัด) กลุ่มเป้าหมาย 43 จังหวัด ส่งผลงานครบ 34 จังหวัด ส่งผลงานไม่ครบ 6 จังหวัด และไม่ส่งผลงาน 3 จังหวัด
2.รายละเอียดผลงานด้านวิจัยและพัฒนา ของตำแหน่งนักวิชาการสัตวบาล กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ จังหวัด มีมติให้แต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญ 10 ท่านเป็นคณะกรรมการตรวจสอบผลงานและให้คำปรึกษาสนับสนุนข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ตลอดการทำผลงาน
3.หลักเกณฑ์ประเมินคุณภาพของตำแหน่งตามองค์ประกอบการประเมินค่างาน (ให้คะแนน) โดยดูจากงานในพื้นที่ ภารกิจ ขนาด ปริมาณงานของจังหวัด
4.การกำหนดตัวชี้วัดการติดตามการปรับปรุงการกำหนดตำแหน่ง
  โดยมีนายพงษ์พันธ์ ธรรมมา ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ นายวุฒิพงษ์ อินทรธรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาโคเนื้อ นายวรกร อินทแพทย์ นักวิชาการสัตวบาลชำนาญการพิเศษ  นางสาวรักษิณา สัตย์ชาพงษ์ หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาโคเนื้อ-กระบือ  และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม
ณ ห้องประชุมชัยอัศวรักษ์ ชั้น 2 ตึกชัยอัศวรักษ์ กรมปศุสัตว์ พญาไท กรุงเทพมหานคร

ภาพ : ฉัตรชัย นวลปลอด เผยแพร่ฯ สลก. / ข่าว : ทีมเลขารองอธิบดีกรมปศุสัตว์