×

คำเตือน

JFolder: :files: พาทที่ระบุไว้ ไม่มีโฟลเดอร์ พาท: [ROOT]/images/news_dld/2564/2564_03_18a/
×

แจ้งให้ทราบ

There was a problem rendering your image gallery. Please make sure that the folder you are using in the Simple Image Gallery plugin tags exists and contains valid image files. The plugin could not locate the folder: images/news_dld/2564/2564_03_18a/

2564 03 18a 001“การประชุมการพัฒนาระบบการจัดการข้อร้องเรียนกรมปศุสัตว์ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๔ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔”

  วันพฤหัสบดีที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๓๐ น. นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ มอบหมาย นายสัตวแพทย์ชัยวัฒน์ โยธคล รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ เป็นประธานการประชุมการพัฒนาระบบการจัดการข้อร้องเรียนกรมปศุสัตว์ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๔ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔” โดยมี นางเย็นจิต ทองยงค์ ผอ.กองคลัง  นายสัตวแพทย์เชาวฤทธิ์  บุญมาทิต  ผอ.กองแผนงาน นายสมเกียรติ กรอบแก้ว หัวหน้ากลุ่มพัฒนาระบบบริหาร นายนฤชา แก้วอุดมวัชระ หัวหน้ากลุ่มวินัยและเสริมสร้างระบบคุณธรรม กองการเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เจ้าหน้าที่สำนักงานเลขานุการกรม และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม 

     รอธ.ชัยวัฒน์ฯ กล่าวว่า ปัจจุบันเป็นยุคของการสื่อสาร ที่มีความรวดเร็วมาก และในเรื่องของการร้องเรียนจะมีทั้งข้อดี และข้อเสีย  ซึ่งอาจนำมาเป็นข้อมูลในการพัฒนางานปศุสัตว์ และโดยที่กรมปศุสัตว์ได้มีการดำเนินการรับและจัดการข้อร้องเรียน ไม่ว่าทาง App.DLD 4.0 หรือเป็นเอกสารร้องเรียนผ่านทางกองการเจ้าหน้าที่ ตามระเบียบกรมปศุสัตว์ว่าด้วยแนวทางการจัดการข้อร้องเรียนมาตั้งแต่ พ.ศ.๒๕๕๘ ดังนั้นในการประชุมครั้งนี้ จึงเป็นการพิจารณาร่วมกันในการปรับปรุงการจัดการข้อร้องเรียนให้มีความรวดเร็ว ครอบคลุม สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยได้มีการเสนอให้แต่งตั้งคณะทำงานเพื่อดำเนินการศึกษา วิเคราะห์ วางแผน และร่างระเบียบการจัดการข้อร้องเรียนเพื่อใช้เป็นแนวทางการดำเนินการในการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของกรมปศุสัตว์ เพื่อให้บริการประชาชนและเกษตรกรได้รวดเร็วต่อไป

   ณ ห้องประชุมลีลาวดี ๑ กองส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์

{gallery}news_dld/2564/2564_03_18a/{/gallery}