1) ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- สถิติการตอบสนองรอบ 9 เดือน (1 ต.ค. 64-30 มิ.ย. 65)
- สถิติการตอบสนองรอบ 12 เดือน (1 ต.ค. 64-30 ก.ย. 65)65)
- สถิติการตอบสนองรอบ 6 เดือน (1 ต.ค. 64-31 มี.ค. 65)
- สถิติการนอบสนองรอบ 12 เดือน (1 ต.ค. 63 - 23 ก.ย. 64)
- สถิติการตอบสนองรอบ 9 เดือน (1 ต.ค. 63 - 30 มิ.ย. 64)
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ เดือน เม.ย. 64
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ เดือน มี.ค. 64
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ เดือน ตค-ธค 63
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ เดือน ม.ค.-ก.พ.64ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ เดือน ม.ค.-ก.พ.64
2) รายงานผลความพึงพอใจ
- สรุปผลสำรวจความพึงพอใจของการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการรับ-ส่งหนังสือราชการ ประจำปี 2566
- รายงานความพึงพอใจในการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการรับหนังสือราชการ ประจำปี 2565
- ผลความพึงพอใจฝ่ายบริหารทั่วไป
- ผลความพึงพอใจกลุ่มประสานราชการผลความพึงพอใจกลุ่มประสานราชการ
- ผลความพึงพอใจกลุ่มช่วยอำนวยการนักบริหารผลความพึงพอใจกลุ่มช่วยอำนวยการนักบริหาร
- ผลความพึงพอใจกลุ่มก่อสร้างและบำรุงรักษาผลความพึงพอใจกลุ่มก่อสร้างและบำรุงรักษา
- ผลความพึงพอใจกลุ่มเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ผลความพึงพอใจกลุ่มเผยแพร่และประชาสัมพันธ์